ลงประกาศฟรี
ค้นหาประกาศ

ขายคอนโด ที่อยู่อาศัยใหม่ในเมืองพัทยากับการออกแบบที่มีดีไซน์เฉพาะตัว หรูหราเหนือระดับ พร้อมทั้งคุณภาพชีวิตที่ดีใจกลางเมือง

2,600,000 บาท

ขายคอนโด ที่อยู่อาศัยใหม่ในเมืองพัทยากับการออกแบบที่มีดีไซน์เฉพาะตัว หรูหราเหนือระดับ พร้อมทั้งคุณภาพชีวิตที่ดีใจกลางเมือง

ขายคอนโด ที่อยู่อาศัยใหม่ในเมืองพัทยากับการออกแบบที่มีดีไซน์เฉพาะตัว หรูหราเหนือระดับ พร้อมทั้งคุณภาพชีวิตที่ดีใจกลางเมือง ตลอดจนเพียบพร้อมด้วยสิ่งแวดล้อมและสถานที่สำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดพัทยา, อัลคาซ่าร์ คาบาเร่ต์ โชว์, ถนนคนเดินพัทยา, หาดนาจอมเทียนใต้, ตลาดน้ำสี่ภาค พัทยา เป็นต้น
โครงการยังการันตีด้วยการจัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในไว้อย่างหลากหลาย โดยผู้พักอาศัยนั้นสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินได้ตามความต้องการเลยทีเดียว ดังนี้ สระว่ายน้ำ อ่างจากุซซี่ ซาวน่า ฟิตเนส ร้านอาหารภายในโครงการ รวมไปถึงสวนหย่อมและพื้นที่พักผ่อนยามว่าง นับเป็นโครงการคุณภาพที่พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่อย่างลงตัว
สถานตั้ง : ตั้งอยู่ที่ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โครการ เดอะ ฟีลเจอร์ คอนโดมิเนียม สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2558 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มี 1 อาคาร จำนวน 8 ชั้น และมียูนิตที่พักอาศัยรวมทั้งหมด 301 ยูนิต
ลักษณะห้องและขนาดห้อง
– 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 40-61 ตารางเมตร
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ
– สระว่ายน้ำ
– อ่างจากุซซี่
– ซาวน่า
– สวนหย่อม
– ฟิตเนส
– ร้านอาหารภายในโครงการ
– ลานจอดรถ
– Key Card Access
– ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
– กล้องวงจรปิด
ราคาเริ่มต้นเพียง 2.6 ล้านบาท

หากสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่โทรศัพท์ 063-7826242 หรือ 083-145-6464

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับ " ขายคอนโด ที่อยู่อาศัยใหม่ในเมืองพัทยากับการออกแบบที่มีดีไซน์เฉพาะตัว หรูหราเหนือระดับ พร้อมทั้งคุณภาพชีวิตที่ดีใจกลางเมือง "

เลขประกาศ : 170446
จังหวัด ชลบุรี - บางละมุง
เข้าชม : 1 ครั้ง